ขอเชิญนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 4-5 นักศึกษาปริญญาโท และนักศึกษาปริญญาเอก ทุกหลักสูตร ของคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม Workshop


ข้อมูลเมื่อ : 29 พฤษภาคม 2566

375 เข้าชม

...

ขอเชิญนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 4-5 นักศึกษาปริญญาโท และนักศึกษาปริญญาเอก ทุกหลักสูตร ของคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม Workshop เรื่อง "Performing, Staging, Acting" กับ  Julika Rudelius (ศิลปินเยอรมันจากมหาวิทยาลัย University of the Arts Bremen)ขอเชิญนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 4-5 นักศึกษาปริญญาโท และนักศึกษาปริญญาเอก ทุกหลักสูตร ของคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม Workshop เรื่อง "Performing, Staging, Acting" กับ  Julika Rudelius (ศิลปินเยอรมันจากมหาวิทยาลัย University of the Arts Bremen)
ลงทะเบียนผ่านทางลิงค์ https://forms.gle/2HttpQuwVFKrw9Zi9


ระยะเวลาการจัดงาน: 7-9 มิถุนายน 2566

สถานที่จัดงาน: คณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐม
เกี่ยวกับศิลปิน Julika Rudelius (https://rudelius.org/)เป็นศิลปินด้านวิดีโอ ภาพเคลื่อนไหว และผลงานศิลปะจัดวาง พำนักที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ปัจจุบันเป็นอาจารย์สอนด้านภาพเคลื่อนไหวที่ มหาวิทยาลัย University of the Arts Bremen เมืองเบรเมนสอนที่ De Ateiliers เมืองอัมเสตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์และสอนการวิจารณ์ในรายวิชาด้านภาพยนตร์และสื่อที่มหาวิทยาลัย Yale School of Art สหรัฐอเมริกา


หัวข้อกิจกรรม workshop : Performing, Staging, Actingเปิดรับนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 4-5 นักศึกษาปริญญาโท และนักศึกษาปริญญาเอก ที่สนใจสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบภาพเคลื่อนไหว (ทั้งนี้อาจเป็นลักษณะของการถ่ายทำง่ายๆ ด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือก็ได้)


*** ผู้เข้าร่วมโครงการกรุณาเตรียมกล้องวิดีโอ (ที่สามารถใช้งานได้ อาจจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือกล้องวิดีโอในทุกๆ ประเภทที่ใช้งานได้ สามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวและเสียงได้) และเตรียมคอมพิวเตอร์ส่วนตัว (ถ้ามี) สำหรับการตัดต่อภาพเคลื่อนไหว (อาจจะเป็นโปรแกรมง่ายๆ หรือการตัดต่อในรูปแบบที่ตนเองมีประสบการณ์มาก่อน)

*** ผู้เข้าร่วมโครงการกรุณาเตรียมตัวอย่างวิดีโอ (ในทุกๆ รูปแบบ) ที่ตนเองสนใจ คนละ 1-2 คลิป

*** ผู้เข้าร่วมโครงการควรที่จะสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานได้บ้าง

ข่าวและกิจกรรม